ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Zeppelin load ::: รวมข่าวสารวงการเกมส์ โหลดเกม PC รวมเกมเก่าและเกมใหม่ โหลดฟรี !! | สถานะเกมส์ PC : 98 เกมส์ | Upload By : Zionistic

โหลดเกม
โหลดเกมส์ PC

[PC] NBA 2K14 [REPACK BLACKBOX] [ONE2UP]



• CPU: Pentium 4 2.4 Ghz Single Core processor or equivalent (2.8 Ghz for Vista/Win 7/Win 8)
• RAM: 512 MB or more (1 GB for Vista/Win 7/Win 8) Disc Drive: 8x or faster DVD drive Hard Drive: 8 GB or more free space
• Video: DirectX 9.0c compatible (see below) Sound: DirectX 9.0c compatible Input: Keyboard or dual-analog gamepad
• Video card with 128 MB or more memory and one of the following chipsets is required: Radeon HD 2400 or greater; NVIDIA 6800 GT or greater; DirectX 9.0c compatible card with Shader Model 3.0 support.
















ในเกม NBA 2K14 ทีมบาสเกตบอลในลีกยุโรป จะมาโผล่ในเกม NBA 2K14 ด้วย 14 ทีมบาสเกตบอลชั้นนำ พร้อมด้วยรายชื่อและชุดแข่งที่สมจริง อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจใน NBA 2K14 คือการบังคับควบคุมการเล่นในระบบ โปรสติ๊ก ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นส่งลูกแบบไม่มอง และส่งลูกอย่างปราณีตแม่นยำ
นอกจากนั้นยังมีปุ่มสมาร์ทเพลย์ ให้ผู้เล่นสามารถปรับใช้รูปแบบแผนที่เหมาะสมในการเล่น, เกม NBA 2K14 จะมีแอนิเมชันใหม่มากกว่า 3,000 แบบ หนึ่งในนั้นคือท่วงท่าทักษะเฉพาะตัวของนักบาสเกตบอลแต่ละคน พร้อมด้วยการปรับปรุงแผนการเล่น และ ระบบการเล่นให้ดียิ่งขึ้น การเล่นเกมรุกผู้เล่นจะได้เห็นฟุตเวิร์คที่สมจริงในการจั้มป์ช้อต ระบบการเลี้ยงลูกที่ขยาย ลีลาท่าต่อเนื่อง และความแม่นยำในการส่งลูก การเล่นเกมรับก็มีการปรับปรุง
ตัวละครเกมรับที่ควบคุมด้วย AI จะ มีการจดจำว่าฝ่ายบุก บุกอย่างไรแล้วประสบความสำเร็จในการทำแต้มและจะมีการปรับตัวเองโดยอัตโนมัติ เพื่อไม่ ให้เล่นเกมรับผิดพลาดซ้ำเหมือนเดิมอีก การบล๊อคจะมีระบบฟิสิกส์ที่สมจริงยิ่งขึ้นนอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถใช้ สติ๊กแกนบังคับทางด้านขวาในการป้องกันการชู้ต การส่ง หรือกดดันฝ่ายตรงข้ามได้


วิธีติดตั้งเกมส์
- โหลดไฟล์ครบทั้งหมด
- แตกไฟล์โดยใช้โปรแกรม Winrar
- Mount image ไฟล์โดยใช้โปรแกรม Daemon Tools
- ติดตั้งตามขั้นตอน
- เข้าเกมส์ได้เลย !!



REPACK - BLACKBOX

REPACK - 4.91GB

ONE2UP [DIRECT LINKS]
ชื่อไฟล์มั่ว,ไม่ตรง ให้แก้ให้ตรงก่อนที่จะแตกไฟล์ ไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้
*ตัวอย่างการเปลี่ยนให้ถูกลำดับ Game01.rar , Game02.rar หรือ 1.rar , 2.rar , ..


PART01 : PART02 : PART03 : PART04 : PART05 : PART06

Password : NBA2D6OTT74.K2-UPZIONISTIC



Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Zeppelin Load | My Facebook Fanpage | Upload By Zionistic
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...